Header Ads

Tiềm lực kinh tế vượt trội của đất nền Cam Ranh

Tiềm lực kinh tế vượt trội của đất nền Cam Ranh

Quỹ đất nền Cam Ranh phía Bắc tỉnh Khánh Hòa có nhiều lợi thế và tiềm năng phát triển có thể sẽ “vượt mặt” Nha Trang, nó đang chuẩn bị bùng phát, tạo nên làn sóng phát triển kinh tế nói chung và nghỉ dưỡng nói riêng.

Hiện nay, trên Bắc bán đảo Cam Ranh đang có rất nhiều dự án mới khởi công xây dựng, các dự án kế tiếp nhau xây dựng náo nhiệt như một đại công trường vậy. Hàng loạt các dự án bất động sản đã im ắng một thời gian chờ cơ hội này để khởi động và phất lên. Các nhà đầu tư khôn ngoan đã đầu tư một khoản tiền nhỏ để sở hữu nhiều quỹ đất nền Cam Ranh để bây giờ có cơ hội phát tài.


đất nền cam ranh


Theo thông tin từ Ban quản lý KDL Bắc bán đảo Cam Ranh, hiện đã có 35 dự án đã được cấp giấy chứng nhận đầu tư, trong đó có 19 dự án được cấp phép xây dựng và đã khởi công, 10 dự án hoàn thành công tác bồi thường, 6 dự án đang triển khai bồi thường giải phóng mặt bằng và hoàn thiện các thủ tục đầu tư.

Đặc biệt, trong 19 dự án đã được cấp phép xây dựng, có 13 dự án đang triển khai xây dựng với tốc độ rất khẩn trương. Có thể nói, đất nền Cam Ranh đang rất có giá và dự kiến sẽ còn đắt giá hơn gấp nhiều lần trong thời gian tới, khi kinh tế ở đây phát triển và xu hướng xây dựng khu nghỉ dưỡng ở đây lên ngôi.

Một số dự án vàng chứng minh đất nền Cam Ranh là tầm ngắm của các ông chủ đầu tư lớn. Giá trị đầu tư lên đến hàng nghìn tỷ đồng (hàng chục triệu USD).


- Dự án Đỉnh Vàng: Do Công ty Đỉnh Vàng Nha Trang làm chủ đầu tư. Tổng vốn hơn 1000 tỷ, diện tích 12,5 ha. Gồm 8 cụm Bungalow, khách sạn 14 tầng, khu hồ bơi cùng các công trình phụ trợ khác và đã chính thức đưa vào hoạt động từ tháng 4 năm nay.
- Dự án Cam Ranh Flowers Resort. Dự án có tổng vốn đầu tư 1.890 tỷ đồng (tương đương 90 triệu USD) với diện tích 15 ha.
- Dự án Khu đô thị Golden Bay do Công ty CP Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp) làm chủ đầu tư. Quy mô lên tới 79 ha. Vì sao nên đầu tư vào đất nền Cam Ranh – mảnh đất đẻ ra vàng.

Mục đích chính của bài viết này chính là cho mọi người hiểu về tiềm năng phát triển và làm giàu vượt trội của đất nền Cam Ranh. Nói cụ thể hơn đó là đầu tư vào đất nền Cam Ranh là một lựa chọn sáng suốt. Vì sao?

1: Vì vị trí khu đất nền Cam Ranh là vị trí chiến lược trọng điểm của kinh tế đất nước.

Năm 2003, Bắc bán đảo Cam Ranh đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt quy hoạch với định hướng phát triển thành khu du lịch chất lượng cao, dịch vụ vận tải hàng không và trung tâm thương mại, trung tâm hội nghị cao cấp đạt chuẩn quốc gia và quốc tế.

Một năm sau đó (tức năm 2004), UBND tỉnh Khánh Hòa đã phê duyệt Khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh trở thành khu du lịch trọng điểm của tỉnh bao gồm các loại hình như: du lịch sinh thái đa dạng; du lịch nghỉ mát chất lượng cao; trung tâm dịch vụ văn hóa, thương mại, hội thảo, du lịch vùng…

Không chỉ đối với tỉnh khánh Hòa, mà các nhà kinh tế còn cho rằng Cam Ranh là trọng điểm kinh tế cả cả nước. Đây là trung tâm phát triển kinh tế - du lịch – văn hóa tầm quốc gia. Ở đây quy hoạch tổng thể và đồng bộ, hệ thống giao thông, cơ sở hạ tầng có tính kết nối cao. Ngoài ra, những điều kiện thiên nhiên ưu đãi như có biển xanh, cát trắng, bãi tắm đẹp, con người thân thiện cũng là lý do để bạn đầu tư vào đất nền Cam Ranh.
.

dat nen cam ranh

2: Tiện ích ngoại khu của khu đất nền Cam Ranh

Như đã nhắc đến ở trên, khu đất nên Cam Ranh xuất hiện nhiều dự án cao cấp như khu biệt thự liền kề, biệt thự biệt lập, khu căn hộ cao cấp, khách sạn, sân tennis, trường học, phòng khám bệnh viện, trung tâm thương mại…

Tiện ích tuyệt nhất chính là tận hưởng không gian trong lành, thiên nhiên mát mẻ nằm vùng vẫy ở trong làn nước xanh ở Bãi Dài hay cùng người thân thưởng thức món ăn chế biến từ hải sản tươi.

Bắc bán đảo Cam Ranh hội đủ 3 loại hình giao thông chính là đường không, đường bộ và đường thủy. Về đường không, khu vực này ngay liền kề sân bay quốc tế Cam Ranh - một trong 4 sân bay quốc tế lớn nhất Việt Nam - trong khi Nha Trang cách sân bay Cam Ranh khoảng 20 phút đi ô tô. Về đường bộ, hiện tuyến đường huyết mạch - đại lộ Nguyễn Tất Thành - rộng 100 m đã được đưa vào khai thác. Tuyến đường này kết nối với sân bay quốc tế Cam Ranh, thành phố du lịch Nha Trang và trung tâm thành phố Cam Ranh chỉ trong bán kính 20 phút đi ô tô.

Với mức giá hấp dẫn, vị trí vô cùng thuận lợi, đất nền Cam Ranh đang mở ra cho tất cả các chủ đầu tư và khách hàng lẻ mong muốn có được bất động sản tốt để có thể tích lũy và gia tăng được giá trị bền vững, ổn định.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.