Header Ads

Bất động sản nghỉ dưỡng Cam Ranh – xu hướng đầu tư đang bùng nổ

Bất động sản nghỉ dưỡng Cam Ranh – xu hướng đầu tư đang bùng nổ

Theo thống kê về đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng Cam Ranh thì tính đến cuối năm 2015, có hơn 30 dự án được cấp phép đầu tư, 13 dự án trong số đó hiện đang trong quá trình xây dựng và dự kiến ra mắt trong một vài năm tới; hầu hết các dự án nằm dọc Bãi Dài và thuộc phân khúc 4 đến 5 sao. Với sự phát triển sôi động trong những năm gần đây, Cam Ranh đã không ngừng thu hút và tạo xu hướng bùng nổ đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng Cam Ranh trong tương lai.

bất động sản nghỉ dưỡng Cam Ranh

Lợi thế về vị trí, Cam Ranh có đủ điệu kiện để phát triển bất động sản nghỉ dưỡng

Một phần cũng giống như Phú Quốc và Đà Nẵng, Cam Ranh cũng được đánh giá là điểm thu hút đông đảo các khách du lịch trong nước và quốc tế, nhất là vào các kỳ nghỉ hè và mùa xuân. Ở đây có bãi biển xinh đẹp, nước trong vắt, ấm, cùng bãi cát sạch sẽ, trắng muốt là những lợi thế cơ bản để phát triển du lịch nghỉ dưỡng.

Cam Ranh hội đủ 3 loại hình giao thông chính là đường không, đường bộ và đường thủy. Về đường không, khu vực này ngay liền kề sân bay quốc tế Cam Ranh - một trong 4 sân bay quốc tế lớn nhất Việt Nam.

Cam Ranh đón khách dễ dàng nhờ có lợi thế vượt trội, gần sân bay quốc tế Cam Ranh, gần vịnh nước sâu – Vịnh Cam Ranh. Đặc biệt, lợi thế nổi trội mà ít nơi nào có được đó là quỹ đất sạch lên tới hàng nghìn ha nằm dọc ngay sát Bãi Dài và hai bên đại lộ Nguyễn Tất Thành.

bất động sản nghỉ dưỡng Cam Ranh

Bất động sản nghỉ dưỡng Cam Ranh lên ngôi khi cơ sở hạ tầng hoàn thiện và có sự ủng hộ của chính phủ.

Trong những năm gần đây, nhiều dự án cơ sở hạ tầng ở Cam Ranh đã được triển khai, nâng cấp và hoàn thiện, việc đó đã góp phần vào phát triển du lịch nghỉ dưỡng. Nhất là sân bay quốc tế Cam Ranh, đã giúp lượng đông đảo khách từ Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc, Nga và châu Âu đến Cam Ranh tăng lên đều đặn hàng năm, đóng góp đáng kể vào kết quả 2 triệu lượt khách mỗi năm tại đây
.
Bên cạnh những lợi thế có sẵn, tiềm năng phát triển bất động sản nghỉ dưỡng Cam Ranh còn có thể bùng nổ mạnh mẽ dưới sự ủng hộ của chính phủ. Chính phủ thực hiện kế hoạch phát triển Cam Ranh trở thành hải cảng mở, phục vụ mục đích dân sự lẫn quân sự. Bên cạnh đó, Chính phủ cũng đã quy hoạch để khu vực này trở thành trung tâm kinh tế mang tầm vóc quốc tế, kết nối đầy đủ hạ tầng đường không, đường bộ và đường biển.

Bất động sản nghỉ dưỡng Cam Ranh – điểm đến của đông đảo các nhà đâu tư trong và ngoài nước với các dự án hàng trăm triệu USD.

Gần đây, Cam Ranh đang bùng nổ mạnh với những dự án khu du lịch nghỉ dưỡng đình đám lên đến hàng trăm triệu USD của các ông chủ khổng lồ như tỉ phú Israel Igal Ahouvi, hơn 1.890 tỉ đồng từ State Development (Nga), khu nghỉ dưỡng 6 sao của Ngân hàng Emirates NBD (UAE). Đặc biệt, Tập đoàn Park Hyatt đã chọn nơi đây làm điểm đầu tư khách sạn 5 sao thứ ba tại Việt Nam, sau TP.HCM và Đà Nẵng. Nhiều dự án cũng đang được triển khai bởi các tập đoàn trong nước, như Eurowindow, Khu đô thị Golden Bay – Hưng Thịnh Corp , Đỉnh Vàng Nha Trang, Phát Đạt, tiếp nối khu nghỉ dưỡng Diamond Bay của Hoàn Cầu.

Một số dự án bất động sản nghỉ dưỡng Cam Ranh phải nhắc đến như: Dự án nghỉ dưỡng mà tập đoàn này sở hữu như Premier Village Phu Quoc Resort, Premier Village Danang Resort, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort có giá bán trên dưới 7 triệu USD.


bat dong san nghi duong cam ranh


Từ cuối năm 2015, Eurowindow cũng tuyên bố đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng để xây dựng 2 khu bất động sản nghỉ dưỡng 5 sao trên diện tích hơn 35ha gồm Movenpick Cam Ranh Resort (24ha) và Radisson Blu Cam Ranh Resort (hơn 11ha) tại bờ biển Bãi Dài, Cam Ranh, Khánh Hòa.

TS. Lê Bá Chí Nhân – một chuyên gia kỳ cựu trong đầu tư bất động sản chia sẻ rằng, vùng đất du lịch Khánh Hòa có rất nhiều lợi thế để phát triển bất động sản nghỉ dưỡng. So với Nha Trang, Phan Thiết hay Lý Sơn thì Cam Ranh đi sau nên có lợi thế trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại và đồng bộ. Mặt khác, về mặt thiết kế khu du lịch nghỉ dưỡng cũng sẽ hiện đại hóa và phù hợp với xu hướng nghỉ dưỡng quốc tế hơn.

Việc hiện nay ngày càng có nhiều doanh nghiệp và cá nhân chuyển hướng sang đâu tư bất động sản nghỉ dưỡng, trong đó nổi bật là bất động sản nghỉ dưỡng Cam Ranh cũng là chuyện dễ hiểu. Đây cũng là xu thế tất yếu của thị trường. Bất động sản nghỉ dưỡng Cam Ranh thuộc phân khúc cao cấp 5-6 sao, vẫn được coi là tiềm năng lớn chỉ mới khởi sắc từ năm 2015 và sẽ bền vững trong tương lai.


Cũng chính vì thế mà các chủ đầu tư sẽ tiếp tục có những chính sách linh hoạt trong bán hàng để đem lại cơ hội đầu tư tốt nhất vào bất động sản nghỉ dưỡng Cam Ranh – Khánh Hòa.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.