Header Ads

Dự án căn hộ Ventosa thuộc phân khúc nào? Bình dân hay cao cấp?

Dự án căn hộ Ventosa thuộc phân khúc nào? Bình dân hay cao cấp?


Thị trường bất động sản đang tiếp tục nóng lên và tăng trưởng không ngừng, các dự án được ra mắt liên tục và thu hút không ít các nhà đầu tư mới gia nhập thị trường sôi động này. Trong khi đó, Vietcomreal cũng dự kiến cho “trình làng” dự án căn hộ Ventosa ở trung tâm quận 5 vào tháng 3/2017 tới đây. Dự án đã gây nhiều sự thu hút đối với cư dân và nhất là với các nhà đầu tư thứ cấp. Một trong những điều họ muốn biết chính xác nhất đó chính là, dự án này thuộc phân khúc nào? Bình dân hay cao cấp?

Dự án thu hút nhà đầu tư nhờ uy tín của ông lớn Vietcomreal


Với tiềm lực tài chính vững chắc nhìn thấy được, thương hiệu và tầm nhìn của Vietcomreal, các nhà đầu tư nhanh chóng tin tưởng và không ngại “đặt gạch” cho dự án này. Nhìn vào các dự án đã thành công trước đây của Vietcomreal, chúng ta nhận thấy rằng kiết quả sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn tối đa của người mua nhà, các dự án đều thuộc phân khúc cao cấp, đầy đủ tiển nghi. Như vậy, chúng ta càng có thể tin tưởng rằng, Ventosa sẽ là một tuyệt tác mỹ mãn tiếp theo của Vietcomreal.

Dự án dự định sẽ ra mắt vào tháng 3/2017. Để chứng kiến tận mắt quy mô cũng như giá trị đẳng cấp của dự án này, mời các nhà đầu tư và những người quan tâm mua nhà đến tham dự buổi ra mắt. Chi tiết xin liên hệ: 0909 259 222_Minh.

dự án căn hộ ventosa


Dự án căn hộ Ventosa thuộc phân khúc cao cấp hạng A – phục vụ cho cư dân quận 5.


Quận 5 là quận có nền kinh tế phát triển từ lâu đời, là một trong những điểm nút đắt giá của giao thương thành phố. Các hoạt động thương mại và dịch vụ ở quận 5 đã phát triển mạnh, các trường Đại học, Cao đẳng, trường cấp 3,2,1 đều là các trường lớn của thành phố… Nói đến đây, chúng ta hình dung ra được cư dân ở đây có mức sống như thế nào rồi. Cư dân ở đây đa số là giới có tri thức như bác sĩ, thương nhân, giảng viên và làm thương mại dịch vụ… Điều đó có nghĩa là chúng ta cần cung cấp cho họ những sản phẩm thật sự đẳng cấp.

Chủ đầu tư Vietcomreal có tầm nhìn rất tốt,  và dĩ nhiên, dự án căn hộ Ventosa được hứa hẹn là một dự án thể hiện sự đẳng cấp, tương xứng với đối tượng có tài chính vững mạnh như cư dân quận 5 đây.

Dự án căn hộ Ventosa sẽ trở thành điểm sáng của khu vực – rực rỡ giữa lòng thành phố


Sở hữu vị trí cực kì đắc địa: số 66 Tân Thành quận 5, sở hữu 2 mặt tiền ngay giao lộ chung với đường Đỗ Ngọc Thạnh. Đây là quỹ đất hiếm hoi còn sót lại trong trung tâm thành phố. Điều này khiến căn hộ của dự án càng thêm đắt giá.

Gần như không có đối thủ cạnh tranh, dự án căn hộ Ventosa đang nhận được sự hỗ trợ từ nguồn lực thị trường rất lớn, hàng chục đơn vị môi giới lớn trên thị trường đang chờ đợi triển khai. Như vậy, không có lý do gì mà ông lớn Vietcomreal không định hướng dự án này vào phân khúc cao cấp bậc nhất thành phố.

Dự án căn hộ Ventosa được chủ đầu tư ấp ủ mấy năm nay, đang chờ thời điểm đẹp nhất trong năm 2017 này để khai trương nhà mẫu – ra mắt thị trường. Các nhà đầu tư cũng như cư dân có nhu cầu nhà ở hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một dự án thể hiện đẳng cấp – chính là dự án căn hộ Ventosa quận 5 này.

Dự án Ventosa dự kiến sẽ giới thiệu ra thị trường trong tháng 3/2017. Các khách hàng quan tâm đến dự án vui lòng liên hệ Phòng chăm sóc khách hàng:

Hotline tư vấn: 0909.259.222_Mr Minh

Địa chỉ: 66 Tân Thành, phường 12, Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.