Header Ads

Căn hộ Lux Garden quận 7 - CĐT Đất Xanh

Căn hộ Lux Garden quận 7 - CĐT Đất Xanh

Rực rỡ sang trong giữa trung tâm quận 7, liền kề bên phố Mỹ Hưng và sở hữu 2 mặt tiền sông lý tưởng, đã góp phần đưa căn hộ Lux Garden quận 7 lên một tầm cao mới. Đẳng cấp, lịch lãm và sang trọng cho cư dân ở đây cuộc sống như thiên đường. Căn hộ Lux Garden – Đất Xanh Group, nghe tên là cảm nhận được giá trị của dự án cũng như của chủ đầu tư. Dự án hứa hẹn sẽ đem lại một thiên đường trần gian ngay tại 370 Nguyễn Văn Quỳ, Phường Phú Thuận, quận 7.

căn hộ lux garden quận 7


Căn hộ Lux Garden Đất Xanh – tiếp nối đỉnh cao sự thành công của Đất Xanh Group


Đất Xanh Group chắc chắn đã quá quen thuộc với các nhà đầu tư BĐS. Đất Xanh có uy tín lớn trong ngành và đã thành công với rất nhiều dự án lớn khác. Sau sự thành công của căn hộ Lux City trên đường Huỳnh Tấn Phát thì “ông trùm” này lại tiếp tục ra mắt thị trường căn hộ cao cấp tại khu vực phía Nam Sài Gòn, đó là khu vực đất đắt đỏ bậc nhất thành phố, chính là dự án căn hộ Lux Garden quận 7 .

Dự định mở bán đợt đầu của căn hộ Lux Garden Đất xanh là ngày 5/3/3017. Với mức giá chào cực kỳ bất ngờ, chỉ 1,6 tỷ cho căn 2 PN. Sau đây là một số thông tin liên quan đến dự án Lux Garden quận 7:

• Tổng diện tích đất toàn khu: 9,121.2 m²
• Diện tích sàn xây dựng: 59,309.7 m²
• Mật độ xây dựng: 38%
• 2 block A & B, mỗi block cao 26 tầng
• Quy mô dự án Tổng cộng 500 sản phẩm:
– Căn hộ 2 phòng ngủ: 65 – 78m2
– Căn hộ 3 phòng ngủ: 84 – 140m2
– Căn hộ Duplex
• Tiện ích dự án 36+ tiện ích cao cấp: hồ bơi, công viên, nhà trẻ, khu vực đậu xe, siêu thị mini, phòng gym & spa, khu BBQ, camera an ninh, thẻ từ căn hộ, hệ thống intercom,…


Sở hữu 2 mặt tiền sông, dự án Lux Garden Đất Xanh đem lại cuộc sống phồn vinh cho cư dân.


Lux Garden sở hữu 2 mặt tiền sông Sài Gòn, đây là dấu hiệu phong thủy nói lên một cuộc sống phồn vinh đang chờ đón cư dân đến đây ở. Một không gian sống thoáng mát, sáng sủa tuyệt vời nhất mà trước đến giờ chưa từng dự án nào có được.

căn hộ lux garden quận 7


Với vị trí mặt tiền đường số 370 Nguyễn Văn Quỳ quận 7, dự án Lux Garden Đất Xanh còn sở hữu nhiều điểm thuận lợi như liền kề với khu đô thị cao cấp Phú Mỹ Hưng (5 phút), khu phức hợp Saigon Peninsula (10 phút). Từ Luxgarden, cư dân dễ dàng kết nối ngay Trung tâm Quận 1 chỉ trong vòng 5 – 10 phút.

Hưởng trọn tiện ích ngoại khu nhờ sở hữu vị trí đắc địa


Như mọi người đã biết, sống tại quận 7 cư dân sẽ được thừa hưởng cơ sở hạ tầng hiện đại, đường xá rộng, mới, lưu thông thuận tiện…

Không chỉ có vậy, người dân còn được tận hưởng các tiện ích ngoại khu đẳng cấp và đầy đủ như: Hệ thống trường quốc tế Renaissance, Trường quốc tế Canada, Trường quốc tế Nam Sài Gòn, Bệnh viện quốc tế FV, Bệnh viện tim Tâm Đức, Trung tâm thương mại Cresent Mail, Vivo City, siêu thị BigC, CoopMart, Lotte Mart…

căn hộ lux garden quận 7

36 tiện ích nội khu siêu đẳng cấp, phục vụ cuộc sống như thiên đường.


Căn hộ Lux Garden Đất Xanh được xây dựng như khu nghỉ dưỡng cao cấp tại trung tâm quận 7, với hơn 36 tiện ích nội khu cao cấp:

– Hồ bơi rổng lớn giữa 2 toàn nhà
– Công viên xanh với độ bao phủ rộng,
– Thiết kế có phong thủy, phát huy sự thịnh vượng
– Khu nhà trẻ theo mô hình các nước châu Âu
– Phòng tập gym và Spa, Yoga cao cấp
– Nhà hàng BBQ, cà phê
– Khu sinh hoạt cộng đồng
– Siêu thị, trung tâm thương mại đủ tiện nghi
– Camera an ninh 24/24,
– Thẻ từ căn hộ, hệ thống intercom,…

Qua hệ thống tiện ích nội khu, có thể nói rằng dự án Lux Garden Đất Xanh như một biểu tượng của phong cách sống đẳng cấp tại Nam Sài Gòn.

can ho lux garden quan 7

can ho lux garden quan 7

CĐT dự án Lux Garden quận 7 – Đất Xanh Group


Tập đoàn Đất Xanh là một trong những chủ đầu tư có bề dày kinh nghiệm với hơn 12 năm hình thành và phát triển trong ngành bất động sản. Với 3 mũi nhọn chính là Bất động sản – Tài chính – Xây dựng, Đất Xanh đã vinh dự nhận giải thưởng:

– “Top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam” (theo BCI Asia Awards 2015).
– Top 50 doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam (theo bình chọn của Tạp chí Nhịp cầu đầu tư).
– Top Thương hiệu – Dịch vụ – Sản phẩm uy tín ASEAN 2015
– Giải thưởng “Thương hiệu nổi tiếng Châu Á – Thái Bình Dương.

Quý 1 năm 2017, Đất Xanh sẽ tung ra thị trường một dự án cao cấp đã tâm huyết mấy năm nay, đó chính là căn hộ Lux Garden quận 7. Trong từng thiết kế, nội thất, chọn vị trí… CĐT đã chăm chút tỉ mỉ, chú ý đến độ tinh tế và chất lượng công trình. Lux Garden đã trở thành đứa con cưng của Đất Xanh, đem lại cơ hội đầu tư kinh doanh lợi nhuận khủng cho các nhà đầu tư cũng như cơ hội sống cuộc sống tuyệt vời nhất cho các cá nhân muốn mua căn hộ cao cấp.



Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.