Header Ads

Căn hộ Ventosa nói không với tình trạng “thất thủ” vì kẹt xe, ngập lụt

Trong khi các quận Tân Bình, Gò Vấp, quận 2 được coi là những cái “rốn” kẹt xe và ngập lụt, hầu hết cả ngày đều từ đông xe đến kẹt cứng thì căn hộ Ventosa quận 5 lại sở hữu vị trí rất thuận lợi cho giao thông. Đặc biệt, nhờ hệ thống cầu đường, thoát nước hoàn thiện từ lâu, địa hình nền khá cao nên Ventosa có thể nói không với ngập lụt.

Vị trí căn hộ Ventosa giúp tránh tình trạng “Thất thủ” như thế nào?

Trong nhịp sống tấp nập ngày nay, đặc biệt là ở TP HCM, thì xu hướng chọn nhà ở phổ biến phải kể đến đó là: căn hộ cao cấp, bất động sản xanh và nhất là giao thông thuận lợi để dễ làm ăn, thuận tiện trong cuộc sống. Đó chính là lý do vì sao bạn nên chọn căn hộ Ventosa.

...

Sở hữu vị trí đắc địa, khu căn hộ cao cấp Ventosa nằm tại khu vực được xem là một trong những nơi còn ít quỹ đất nhất của TPHCM, tọa lạc tại 2 mặt tiền sầm uất bậc nhất, đường Tân Thành và Đỗ Ngọc Thạch, quận 5, nhờ đó có thể thuận lợi đến các khu vực khác của thành phố.
Từ căn hộ Ventosa đến trung tâm quận 1 mất chỉ 5 phút, gần các tuyến đường lớn như xa lộ N2, Lý Thường Kiệt, Hải Thượng Lãn Ông. Quận 5 cũng có giao thông thuận lợi đến các tuyến đường quan trọng mà ai cũng biết như Nguyễn Chí Thanh, Hồng Bàng, Ba Tháng Hai, Nguyễn Tri Phương, Trần Phú, Lê Hồng Phong, An Dương Vương, Nguyễn Trãi, Trần Hưng Đạo… Căn hộ Ventosa còn gần các trường học, bệnh viện, các khu thương mại lớn là những điểm thuận tiện nhất cho cư dân ở đây an cư và lập nghiệp, đảm bảo các điều kiện khách quan tránh tình trạng “thất thủ” khi kẹt xe, ngập lụt,…

Căn hộ Ventosa hoàn hảo từ tiện ích nội khu cho đến thiết kế và nội thất

Tiện ích căn hộ Ventosa:

Dù nằm giữa lòng thành phố là nơi còn ít quỹ đất nhất TP HCM nhưng căn hộ Ventosa vẫn đảm bảo đầy đủ các tiện ích chất lượng đáp ứng các nhu cầu sống và hưởng thụ cho cư dân ở đây. Tiện ích bao gồm:
  • Hồ bơi thủy nhiệt và thủy lực mang phong cách nghỉ dưỡng dài 30m, có ghế nằm thư giãn, Jacuzzi và cảnh quan thiên nhiên xanh mát, điểm thêm một đài phun nước được bố trí dọc lối đi.
  • Phòng gym, yoga và khu vực xông hơi được trang bị hiện đại.
  • Có rạp chiếu phi
  • Khu vui chơi cho trẻ em.
Tất cả là vì cuộc sống hạnh phúc, khỏe mạnh và vui vẻ cho cả gia đình bạn.
can ho ventosa khong nhap lut

Thiết kế và nội thất

Thiết kế và nội thất của căn hộ Ventosa hoàn toàn có thể sánh tầm với các khu căn hộ cao cấp đạt chuẩn quốc tế. Với sự tinh tế trong từng thiết kế, tòa nhà Ventosa lộng lẫy như một đóa hoa cao quý mang tên Ventosa giữa lòng Sài Thành. Khung cửa rộng, lan can lớn và an toàn dẫn không khí trong lành nhất vào nhà và cho gia chủ phóng tầm nhìn thật xa, thật rộng ra xung quanh. Thiết kế bên trong căn hộ tinh xảo đến từng họa tiết vuông vức và kết hợp bài trí vô cùng nghệ thuật, hợp phong thủy.

can ho ventosa quan 5

Có đến 13 mẫu thiết kế căn hộ cao cấp khác nhau cùng trang thiết bị nội thất hoàn thiện, cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn. Đặc biệt tại tầng 3 có sân vườn thích hợp với ai có lối sống yêu thiên nhiên và sành điệu.
Chủ đầu tư Vietcomreal sẽ áp dụng chính sách bán hàng “Tất cả vì khách hàng” với phương thức thanh toán chỉ từ 8 triệu/tháng.
.
Hãy liên hệ PHÒNG KINH DOANH dự án căn hộ Ventosa để nhận được nhiều thông tin ưu dãi hơn. Hotline tư vấn: 0909 259 222 _ Mr. Minh
Địa chỉ: 66 Tân Thành, phường 12, Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.