Header Ads

6 điều đáng lưu ý khi mua căn hộ RIVA PARK quận 4

6 điều đáng lưu ý khi mua căn hộ RIVA PARK quận 4

Có rất nhiều cách để bắt đầu giới thiệu cho khách hàng mua căn hộ Riva Park quận 4, đa phần các nhân viên kinh doanh BĐS đểu đưa ra những điểm tốt đẹp nhất của dự án nhưng lại không cho khách hàng cái nhìn khách quan nhất về dự án đó. Sau đây là những lưu ý bạn cần phải biết để có cái nhìn tổng quan nhất khi mua căn hộ Riva Park quận 4 này.


mua căn hộ Riva Park quận 4


1: Nên bỏ ra bao nhiêu để mua căn hộ Riva Park quận 4?

Ai cũng mong mua được một căn hộ tuyệt vời với mức giá thật rẻ. Khi chủ đầu tư chào giá rẻ, tặng nhiều ưu đãi thì khách hàng lại muốn được nhiều hơn thế. Tuy nhiên, phải nhớ một điều: Mức giá hợp lý là giá tốt nhất, có nghĩa là “Tiền nào của ấy”. Không ai kinh doanh mà lại không có lời.

Theo báo cáo của SAVILLS , mức giá trung bình phân khúc cao cấp tại Quận 4 là 40-50 triệu/m2, trung cấp là 29-33 triệu/m2 và bình dân là 33-40 triệu/m2. Vì vậy không nên nhìn vào các quảng cáo giảm giá để trông đợi việc mua một căn hộ với giá hời. Giảm giá bán có thể đồng nghĩa với việc thay đổi sản phẩm bàn giao và điều khoản thanh toán… Khi mua căn hộ Riva Park quận 4, bạn nên chú ý căn hộ mình đang chọn thuộc phân khúc nào để nắm được mức giá phù hợp vì Riva Park có nhiều dạng căn hộ phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.
mua căn hộ Riva Park quận 4


2: Mua căn hộ Riva Park quận 4 phải chú ý đến vị trí của nó

Trong khi quỹ đất trung tâm thành phố ngày càng khan hiếm, các chủ đầu tư sẽ hướng dự án ra các vùng ngoại vị, ở xa như thế rất dễ khiến khách hàng nản chí khi chọn căn hộ này. Tuy nhiên, mua căn hộ Riva Park quận 4 là một chọn lựa vô cùng sáng suốt. Quận 4 là vị trí trung tâm, dự án lại nằm mặt tiền 504 Nguyễn Tất Thành, Phường 18, Quận 4, gần sông Sài Gòn, đảm bảo gia tăng giá trị trong tương lai khi quỹ đất tại quận 4 ngày càng khan hiếm.

Xung quanh căn hộ RIVA PARK có đầy đủ các tiện ích từ:
• Hệ thống các trường tiểu học, cấp 1, cấp 2, cấp 3
• Hệ thống chợ, siêu thị, bệnh viện

3: Mua căn hộ Riva Park quận 4 được ngân hàng Vietcombank bảo lãnh

Ngân hàng bảo lãnh sẽ thay người mua gánh chịu mọi rủi ro có thể xảy ra với dự án như triển khai chậm hoặc bị cầm cố nhiều lần. Ngân hàng bảo lãnh sẽ đứng ra bồi thường cho khách hàng của dự án. Có thể nói Ngân hàng bảo lãnh cho dự án là yếu tố tiên quyết quyết định căn hộ có được bán hay không.

Vietcombank trải qua hơn 50 năm xây dựng và trưởng thành, có tiềm lực tài chính vững mạnh trên thị trường và đã trở thành nơi đặt niềm tin vững chắc cho người tiêu dùng.

Ngoài ra, khách hàng mua căn hộ Riva Park quận 4 được hỗ trợ vay ngân hàng lên đến 90% tổng giá trị căn hộ trong vòng 15 năm từ ngân hàng Vietcombank và được chiết khấu 1% khi mua từ 2 căn hộ.

mua can ho Riva Park quan 4

4: So sánh giá mua căn hộ Riva Park quận 4 với các căn hộ khác cùng khu vực

+ H3 tower : 40 triệu/m2 (Hoàng diệu)
+ Copa tower : 35 - 38 triệu/m2 (Hoàng diệu)
+ Galaxy 9 : 37 - 40 triệu/m2 ( Nguyễn Khoái)
+ The Goldview : 38 - 45 triệu/m2 ( Bến Vân Đồn)

Rõ ràng, dự án căn hộ Riva Park là căn hộ cao cấp hơn hẳn so với các dự án trên, nhưng mức giá mua căn hộ Riva Park quận 4 thì rẻ hơn khá nhiều lại nằm ở trục đường Nguyễn Tất Thành kết nối Q1 với Phú Mỹ Hưng Q7, giá chỉ từ 29tr/m2.

5: Nguyên nhân khiến giá mua căn hộ Riva Park quận 4 tốt như vậy

Người ta hay nói tiền nào của nấy, tuy nhiên, điều đó đúng khi “hàng rẻ không có lý do” mà thôi. Với căn hộ Riva Park này thì khác, để tri ân khách trong đợt mở bán đầu tiên , chủ đầu tư chiết khấu lớn lên đến 5% tổng giá trị căn hộ.
Tuy mức giá vẫn nằm ở phân khúc cao cấp, nhưng giá mua căn hộ Riva Park quận 4 vẫn giữ ở mức cạnh tranh rất lớn với các dự án cùng phân khúc trong khu vực. Giá giao động từ 29 đến 52 triệu/m2.

6: Mua căn hộ Riva Park quận 4 nhờ năng lực, uy tín của chủ đầu tư Vietcomreal

Công ty Cổ Phần Thương Mại Địa Ốc Việt (Vietcomreal) được thành lập bởi các cổ đông sáng lập có uy tín như: Vietcombank, SJC, Huy Hoàng, Hưng Thịnh, là một trong những doanh nghiệp hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản tại Việt Nam.

Uy tín của chủ đầu tư được củng cố vững chắc hơn qua các dự án quy mô tầm cỡ khác như Ventosa quận 5 và Viva Riverside quận 6.

 Hãy đến trải nghiệm không gian sống và tiện ích tại căn hộ Riva park quận 4, để nhận thấy những điều chúng tôi nói trên đây là chưa đủ để thể hiện hết những ưu điểm của dự án. Đến với Riva park Q4 để luôn vui vẽ, thư thái, cuộc sống gia đình luôn đầm ấm, yên vui.

Liên hệ tự vấn:  0909 529 222_Mr Minh

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.