Header Ads

Căn hộ cao cấp Ventosa Luxury - có đúng vậy không?

Căn hộ cao cấp Ventosa Luxury - có đúng vậy không?

Căn hộ cao cấp Ventosa Luxury tọa lạc tại trung tâm thành phố, đường Tân Thành, quận 5 – Cầu nối thương mại của TP HCM có thật sự là căn hộ đạt chuẩn quốc tế không mà lại thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng đến vậy?
Căn hộ cao cấp Ventosa quận 5 của chủ đầu tư Vietcomreal uy tín hàng đầu Việt Nam. Dự án được chủ đầu tư lấy cảm hứng từ một loài hoa cao quý mang tên Ventosa. Từ đó, phát triển thành khu căn hộ như một tuyệt tác kiến trúc, đẳng cấp, sang trọng và hiện đại theo phong cách châu Âu cùng những tiện nghi hàng đầu đạt chuẩn quốc tế. Tất cả đã chứng minh Ventosa chính là một khu căn hộ cao cấp, thu hút nhiều nhóm khách hàng và các nhà đầu thư khác.
.
căn hộ cao cấp Ventosa - có đúng như vậy không

.

Lý do khẳng định căn hộ cao cấp Ventosa là nơi dành cho người biết hưởng thụ?

Sở hữu vị trí đắc địa ở khu trung tâm, căn hộ cao cấp Ventosa tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho cư dân ở đây. Căn hộ Ventosa nằm gần các tuyến đường lớn, lưu thông thuận lợi đến khắp các địa điểm trong thành phố, gần các khu thương mại, siêu thị, trường học bệnh viện...
Không những thế, cư dân ở đây còn được hưởng thụ hơn 20 tiện ích nội khu hấp dẫn, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng khó tính nhất. Các tiện ích bao gồm: Khu văn phòng tiện nghi, nhà hàng cao cấp, khu mua sắm, phòng tập gym, phòng cộng đồng, sân vườn, hồ bơi gần 600m2 và khu vui chơi dành cho trẻ em…
Căn hộ cao cấp Ventosa Luxury đem lại cho cư dân một môi trường sống gần với thiên nhiên, không khí trong lành và mát mẻ dưới cái nắng oi bức của Sài Thành. Với hệ thống cây xanh bao phủ xung quanh và tất cả các căn đều thiết kế có thể thấy view rộng rãi bên ngoài, Ventosa chính là chọn lựa tốt nhất cho người biết hưởng thụ.
.
căn hộ cao cấp Ventosa - có đúng như vậy không

Nội thất cao cấp của căn hộ Ventosa khẳng định đẳng cấp của gia chủ.

Đi sâu vào bên trong căn hộ, Ventosa đem lại cho gia chủ cảm giác thỏa mãn nhất với toàn bộ hệ thống nội thất cao cấp. Nội thất của căn hộ cao cấp Ventosa được bài trí hợp phong thủy, tập trung vào yếu tố sang trọng, lịch lãm và hiện đại..
.
.
ventosa luxury

.
Màu sắc trang nhã và thiết kế các căn rất đa dạng cả về cách bài trí, diện tích, nội thất bên trong tạo nên nhiều chọn lựa cho khách hàng. Phù hợp với người độc thân, gia đình từ 2-4 thành viên hoặc các căn rộng hơn cho các gia đình lớn hơn.
.
.
ventosa luxury vietcomreal


.Căn hộ cao cấp Ventosa không chỉ là nơi đáng để sinh sống mà đây cũng là tâm điểm thu hút nhiều nhà đầu tư nhờ vị trí tốt, chủ đầu tư Viecomreal uy tín, nhà thầu Hòa Bình có vị thế hàng đầu Việt Nam… Chỉ từ 1,6 tỷ đồng là khách hàng đã có thể sở hữu một căn hộ ưng ý với tất cả các ưu điểm nổi bật ở trên, dễ bán, dễ cho thuê với giá cao, hiệu suất đầu tư cực lớn.

Liên hệ PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN CĂN HỘ VENTOSA
Hotline:  0903 68 02 66 _ Mr. Minh
Địa chỉ: 66 Tân Thành, phường 12, Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.