Header Ads

Thiết kế Nội thất căn hộ Aqua Luxury có gì thu hút?

Thiết kế là một trong những yếu tố quan trọng nhất mang đến sức hấp dẫn cho căn hộ. Aqua Luxury đã chọn phong cách sang trọng và phóng khoáng như chính cái tên của nó, tạo nên một sức hấp dẫn riêng biệt cho bất cứ ai khi nghe biết về Aqua Luxury.
Sẽ rất bất lịch sự khi mời bạn bè hoặc đối tác lớn về nhà mà lại bắt họ quay mặt đi chỗ khác để bạn bấm mật khẩu mở cửa nhà. Cánh cửa thông minh của Aqua Luxury có thể giải quyết nỗi khó xử này của bạn với ổ khóa từ tích hợp mật khẩu, chỉ tốn 2 giây để quẹt thẻ từ mở cửa.

Thiết kế của căn hộ Aqua Luxury hấp dẫn bất cứ ai khi biết về nó

Tất cả các căn hộ tại Aqua Luxury đều được thiết kế sang trọng, trẻ trung hòa quyện với không gian trong lành của thiên nhiên và hồ bơi nội khu cao cấp tích hợp trong căn hộ. Các căn hộ Aqua Luxury đều được sắp xếp vị trí các gian phòng hợp lý, cửa sổ luôn đặt đúng chỗ để tận dụng ánh sáng và gió mát thiên nhiên tối đa, nội thất sang trọng với kiểu dáng tinh tế, màu sắc trang nhã, tất cả đều nhằm mang đến một không gian sống thoải mái và đẹp mắt nhất cho mọi khách hàng.




.Nội thất căn hộ Aqua Luxury khiến khách hàng không thể không ấn tượng

Không ít người đã phải choáng khi biết rõ về cánh cửa thông minh của căn hộ Aqua Luxury. Đây là loại cửa cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc, với khả năng chống cháy theo đúng quy chuẩn Quốc tế. Khóa từ tích hợp mật khẩu tiện lợi và an toàn, chỉ mất 2 giây cho mỗi lần mở cửa.



Bước vào khu bếp, bạn sẽ bị “hớp hồn” với một hệ bếp “bao hoành tráng”. Tạo nên một không gian ấm cúng thu hút các thành viên trong gia đình về nhà ăn cơm cũng như tạo động lực cho người nội trợ nấu những bữa ăn ngon lành nhất.

 
Toàn bộ hệ bếp trị giá 50.000.000 đồng, bao gồm đầy đủ tất cả các thiết bị bếp cao cấp của Malloca và nhà cung cấp hàng đầu Việt Nam – An Cường. Hệ bếp của Aqua Luxury bao gồm tủ bếp trên, tủ bếp dưới với thương hiệu hàng đầu thế giới – hafele. Máy hút mùi, lò nướng, bếp hồng ngoại an toàn và bồn rửa Malloca…

Aqua Luxury có nhiều thiết kế khác nhau, nhiều mức giá khác nhau cho khách hàng nhiều lựa chọn.

Dự án căn hộ Aqua Luxury(chèn link) có tới 1440 căn với nhiều thiết kế, nhiều diện tích khác nhau nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Cả người độc thân, gia đình có 2-4 người hoặc đông hơn. Mức giá các căn hộ trong dự án Aqua Luxury còn rất đa dạng, phù hợp với tài lực kinh tế của nhiều nhóm đối tượng. Đặc biệt, dự án Aqua Luxury áp dụng hình thức thanh toán chậm tới 2 năm không lãi suất và có nhiều chương trình khuyến mãi quà tặng hấp dẫn. Vietcombank hỗ trợ khách hàng mua căn hộ đến 70% giá trị căn hộ với lãi suất cực ưu đãi 1% tháng. Sở hữu ưu thế hoàn toàn về thiết kế, không gian, sự lựa chọn, phương thức thanh toán và múc giá vô cùng tuyệt vời của căn hộ Aqua Luxury, đây cũng là sự chọn lựa hấp dẫn cho cả các nhà đầu tư hiện nay. Để sở hữu căn hộ Aqua Luxury có view đẹp nhất, thiết kế sang nhất, nội thất đẳng cấp nhất với mức giá ưu đãi nhất hãy liên hệ với chúng tôi sớm.

Phòng Kinh Doanh Dự Án Căn Hộ Aqua Luxury

Hotline:  0909 529 222 _ Mr. Minh
Số 76 Tôn Thất Thuyết, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.