Header Ads

Căn hộ Venus Phạm Hùng quận 8 – khởi đầu cuộc sống đẳng cấp đích thực.

Căn hộ Venus Phạm Hùng quận 8 – khởi đầu cuộc sống đẳng cấp đích thực.


Căn hộ Venus có vị trí tọa lạc tại mặt tiền đường Phạm Hùng. Đây là một trong những dự án đỉnh cao của chủ đầu tư Vietcomreal, dự án nằm trong cùng quy hoạch tổng thể của quận 8 và được đánh giá là dự án có giá trị nổi bật bậc nhất trong khu vực này.

can ho venus quan 8


Vài điểm nổi bật về căn hộ Venus quận 8 bạn nên biết trước khi quyết định chọn mua nhà ở.

Vị trí:

Trước hết, nhắc đến dự án Venus bạn cần hình dung ra được quy mô của dự án. Căn hộ Venus được xây dựng trên mặt bằng có diện tích lên tới hơn 17.000 m2, dự án có tới hơn 300 văn phòng và 900 căn hộ cùng với các shophouse. Tất cả được bố trí thành 3 tòa tháp sừng sững hiên ngang giữa trung tâm quận 8.

Vị trí đắc địa của dự án này đã thu hút không ít nhiều cư dân cũng như các nhà đầu tư bất động sản thứ cấp. Vị trí dự án này rất gần với sân bay Tân Sơn Nhất và các trục đường lớn, trong đó có cả đại lộ Võ Văn Kiệt, lưu thông hết sức thuận lợi đến các quận như quận 7, quận 6, quận 1.

Chỉ trong vòng 5 phút, bạn có thể di chuyển dễ dàng đến khác địa điểm quan trọng như bệnh viện 175, công viên Gia Định, City Plaza, sân vận động quân khu 7, siêu thị Big C, các khu vui chơi, công viên và các trung tâm thương mại khác.

Khu căn hộ cao cấp, văn minh

Với mục tiêu quy hoạch khu dân cư này là một khu dân cư văn minh chất lượng cao, Chủ đầu tư Vietcomreal không quên đầu tư xứng đáng vào các tiện ích nội khu hiện đại như hồ bơi, phòng tập gym, công viên xanh, trung tâm mua sắm… tất cả đều được trang bị để giúp cho cư dân ở đây có cuộc sống thoải mái nhất.

Đặc biệt, dự án Venus sở hữu view 4 phía, có tầm nhìn thoáng, rộng, cả 4 phía đều đón được nắng, được sáng một cách tự nhiên. Tạo không gian sống tốt nhất mà còn là hướng phong thủy tốt cho người sống ở đây. Bên cạnh đó, căn hộ Venus còn có nhứng tính năng vượt trội của một căn hộ cao cấp, thông minh, đáp ứng nhu cầu sống ngày càng văn minh của giới thượng lưu.

căn hộ venus quận 8


Dự án Venus Vietcomreal – chủ đầu tư uy tín hàng đầu trong ngành bất động sản Việt Nam.


Đơn vị đầu tư uy tín cho căn hộ Venus chính là tập đoàn Vietcomreal – Công ty Cổ phần Thương Mại Địa Ốc Việt có gần 10 năm uy tín trong thị trường này. Với các cổ đông lớn có tiềm lực tài chính vững chắc như Vietcombank, SJC, Huy Hoàng, Hưng Thịnh, Vietcomreal đã xây dựng thành công rất nhiều dự án, đem lại những dự án cao cấp đáp ứng nhu cầu nhà ở của rất nhiều cư dân.

Chính vì thế, các cư dân và các nhà đầu tư bất động sản thứ cấp đều hết lòng tin tưởng khi đồng hành cùng thương hiệu Vietcomreal.

Để biết thêm chi tiết về căn hộ Venus và dành được lợi thế chọn lựa những căn đẹp nhất với giá tốt nhất, hãy nhanh tay liên hệ đến phòng kinh doanh dự án Venus.

Hotline: 0909.529.222_Mr Minh

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.