Header Ads

The Arena Cam Ranh Bãi Dài - dự án đầy tiềm năng phát triển du lịch

The Arena Cam Ranh Bãi Dài- dự án đầy tiềm năng phát triển du lịch


Có thể nói rằng Condotel đang trở thành xu hướng đầu tư mới của bất động sản nghỉ dưỡng hiện nay. Dự án Condotel The Arena Cam Ranh nằm ở vùng đất Khánh Hòa được mệnh danh là một bãi biển đẹp của Đông Nam Á. The Arena Bãi Dài sở hữu vị trí đắc địa, với tổng đầu tư lớn hứa hẹn sẽ mang đến tiềm năng phát triển vượt trội về du lịch.

Dự án Condotel The Arena Cam Ranh thúc đẩy lượng khách du lịch tìm về với vùng đất Cam Ranh-Khánh Hòa. Với mô hình hiện đại, tiềm năng sinh lời, tiềm năng phát triển khi đầu tư là điều đương nhiên.


4 lý do khiến dự án Condotel The Arena Cam Ranh nhận được sự quan tâm của khách du lịch:


1.Điều kiện tự nhiên của dự án thuận lợi


Dự án The Arena Cam Ranh tọa lạc trên bờ biển Bãi Dài, một mặt tiếp giáp với đường Nguyễn Tất Thành còn một mặt hướng ra biển. Nó thừa hưởng vẻ đẹp nguyên sơ và tươi mới từ thiên nhiên ban tặng của vùng biển miền Trung- vùng đất chưa bị con người khai thác quá mức.

Sở hữu cảnh sắc thiên nhiên vừa có sự hoang sơ của tự nhiên vừa mang vẻ đẹp bình yên đến lạ, kèm chút thơ mộng với bãi cát trắng trải dài, mặt biển xanh thẫm cùng với không khí trong lành.

The Arena Bãi Dài không chỉ được thừa hưởng vẻ đẹp tuyệt sắc của cảnh quan thiên nhiên mà nó còn được hưởng lợi từ khí hậu vùng Nam Trung Bộ ôn hòa, mát mẻ, quanh năm nắng ấm và không có giông bão. Do đó, rất thích hợp cho dịch vụ du lịch ở cả 4 mùa. Bởi vậy, có thể mang lại lợi nhuận cho các nhà đầu tư ở tất cả những thời điểm trong năm khi tìm đến nơi này.

the arena cam ranh

2. Là dự án có mô hình Condotel đầu tiên và duy nhất ở Cam Ranh


Có lẽ Condotel tuy là cái tên khá mới lạ trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, tuy nhiên sức hút của nó không hề nhỏ. Xu hướng condotel ngày nay đang ngày càng được khẳng định lợi thế và The Arena Bãi Dài là dự án dẫn đầu xu hướng này tại vùng đất Cam Ranh. Do đó, khách du lịch khi trải nghiệm condotel chắc chắn sẽ hài lòng và mong muốn chọn loại hình này làm điểm dừng chân để trải nghiệm.

3. Sở hữu hệ thống tiện ích đa dạng với hơn 25 hạng mục tiện ích


Một điều đáng đề cập ở đây đó là không chỉ dừng ở sản phẩm căn hộ mà The Arena Cam Ranh còn là tổ hợp nghỉ dưỡng vui chơi giải trí bậc nhất ở Cam Ranh.

the arena cam ranh


Là dự án sở hữu hơn 25 tiện ích vui chơi và giải trí vô cùng sôi động, hấp dẫn. Do đó, dự án Arena Cam Ranh hứa hẹn sẽ mang đến sự đa sắc màu cho du lịch nơi đây, chắc chắn sẽ thu hút hàng triệu khách du lịch trong nước và quốc tế tìm về, dừng chân ghé lại để trải nghiệm một môi trường sống đẳng cấp.

Một số tiện ích của dự án The Arena Bãi Dài có thể kể tới như:

- Bể bơi nước mặn lớn nhất tại Việt Nam
- Quảng trường ánh sáng sinh động và Sân khấu nhạc nước
- Phố đi bộ – nơi giao lưu văn hóa vùng miền vô cùng ấn tượng
- Thủy cung, đường trượt nước
- Rạp chiếu phim
- Khu ẩm thực: chuỗi nhà hàng hải sản Á – Âu , tiệc nướng BBQ, Buffet…
- Trung tâm thương mại mua sắm….

the arena bãi dài


4. Đón đầu nguồn khách du lịch từ sân bay Cam Ranh


Dự án The Arena Bãi Dài sở hữu vị trí đắc địa có một mặt nằm ở đường Nguyễn Tất Thành, tuyến đường huyết mạch của thành phố Cam Ranh nối liền với sân bay Cam Ranh và thành phố Nha Trang. Cho nên, căn hộ Arena Bãi Dài đón đầu lượng khách du lịch lớn đi từ sân bay.

the arena bai dai


Và điểm đặc biệt nữa là trong những năm gần đây, lượng du khách ghé thăm Cam Ranh và Nha Trang đang ngày càng tăng lên tới 4-5 triệu lượt khách/năm. Chính vì vậy tiềm năng phát triển du lịch của Bãi Dài cũng theo đó tăng lên bởi sở hữu không gian sống đẳng cấp với mô hình Condotel lý tưởng. The Arena Cam Ranh là dự án nổi bật để trở thành một điểm dừng chân lý tưởng của khách du lịch đến đây.

Người ta thường hay nói, Bãi Dài phong cảnh đẹp như thiên đường, do đó dự án Arena Cam Ranh- Khánh Hòa chắc chắn sẽ là điểm đến du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng nhất cho du khách trong và ngoài nước.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.