Header Ads

Căn hộ M One Gia Định chuẩn các tiêu chí mua nhà của gia đình trẻ

Căn hộ M One Gia Định - sự lựa chọn hoàn hảo của gia đình trẻ


Theo thống kê dân số TPHCM hiện nay gần 8 triệu người và đang có xu hướng tăng hơn nữa, nhất là những quận dễ sống như Gò Vấp, quận 10… Thế nhưng đất chật người đông và mức sống hưởng thụ của con người cũng ngày càng được nâng cao, nên xu hướng chọn nhà ở chính hiện nay là căn hộ chung cư cao cấp. Căn hộ M One Gia Định sẽ ra đời trong khoảng thời gian sắp tới là để tiếp tục đáp ứng nhu cầu căn hộ cao cấp đúng tiêu chuẩn của các gia đình trẻ.



Tiêu chuẩn mua căn hộ của các gia đình trẻ


Hầu hết những gia đình trẻ, thành đạt đều tìm căn hộ với nhiều tiêu chí riêng. Họ tìm căn hộ có diện tích khá rộng, đầy đủ tiện ích, vị trí thuận lợi và nhất là chi phí vừa túi tiền. Đặc biệt, đây là lớp trẻ rất năng động, nên họ cần nơi có hạ tâng đầy đủ, tiện ích ngoại khu đa dạng, môi trường sống lành mạnh và thuận lợi cho việc đi làm, nuôi dạy con cái.

Căn hộ Mone Gia Định Gò Vấp được ra đời bởi chủ đầu tư Masteri Thảo Điển sẽ là một chọn lựa chuẩn cho các gia đình trẻ.


Đôi nét về dự án căn hộ Mone Gia định Gò Vấp


1: Thông tin dự án

- Diện tích khu đất : 2.486m2 gồm 2 khối nối liền nhau
- Số lượng căn hộ 160 căn
- Mật độ xây dựng 40%
- Dự án gồm 1 tầng hầm và 1 phần nổi
- Khối 1 cao 13 tầng .Tầng 13 là Hồ bơi
- Khối 2 cao 15 tầng
- Loại hình đầu tư: Căn hộ,Shophouse
- Chủ đầu tư ; Thảo Điền Investment
- Tầng trệt là Shophouse. Tầng 2 trở lên là căn hộ.

*Diện tích:

– Căn hộ 1 phòng ngủ: 49m2.
– Căn hộ 2 phòng ngủ: 60-74m2.
– Căn hộ 3 phòng ngủ: 90m2.

2: Vị trí

M One gia dinh


Dự án M-One Gia Định Gò Vấp tọa lạc tại số 12 Nguyễn Bỉnh Khiêm. Nhắc đến Gò Vấp, có lẽ không ai trong chúng ta nghĩ ra khu đất nào rộng và đẹp để xây căn hộ cả. Đây là khu đất hiếm hoi còn sót lại, được chủ đầu tư Thảo Điền Investment để giành xây dựng căn hộ cáo cấp. Nhằm đáp ứng nhu cầu đang rất cấp bách của cư dân Gò Vấp.

Gò Vấp là một quận lâu đời, có hạ tầng hoàn thiện. Đặc biệt, Nguyến Bỉnh Khiêm là một tuyến đường trọng điểm, kết nối với chợ Bà Chiểu, đại lộ Phạm văn Đồng. Tại đây, cư dân di chuyên nhanh chóng đến hầu hết các điểm trọng yếu của thành phố nhờ mạng lưới đường lớn:

- Chợ Bà Chiểu cách dự án M One Gia Định chưa đến 2 km
- Di chuyển đến Bình Thanh, Phú Nhuận, Tân Bình, và trung tâm quận 1 trong vòng 10 – 15 phút
- Cách đại lộ Phạm Văn Đồng khoảng 200 m
- Cách công viên Gia Định chưa đến 700m
- Di chuyển nhanh chóng đến cầu Bình Lợi, đại học Công Nghiệp, sân bay Tân Sơn Nhất, bệnh viên Ung Bứu, bệnh viện 175, siêu thị Auchan, Coopmart...

Sau khi đáp ứng thành công gần 6700 căn hộ cao cấp của 4 dự án Masteri, các nhà đầu tư đều đang rất mong chờ CĐT Thảo Điền Investment mở bán đợt đầu dự án Mone Gia Định Gò Vấp. Với mức phát triển mạnh mẽ của Gò Vấp những năm gần đây, thì M-One Gia Định hứa hẹn sẽ làm bão thị trường ngay lần mở bán đợt 1 sắp tới.

3: Tiện ích

M One gia dinh

M One Gia Định Gò Vấp cũng giống như các dự án khác của Thảo Điền Investment. Đó là luôn nổi bật và thu hút khách mua nhà bằng hệ thống tiện ích cao cấp bậc nhất. Nếu bạn đã biết qua M One quận 7 và Masteri Thảo Điền quận 2 thì chắc hẳn bị thuyết phục bởi nét hiện đại, sang trọng và đầy đủ của hệ thống tiện ích nội khu.

M-One Gia Định cũng hướng đến cuộc sống nghỉ dưỡng của cư dân sau tuần làm việc căng thẳng. Tiêu biểu nhất là dự án nằm gần công viên Gia Định – lá phổi xanh của toàn thành phố với diện tích 5,8ha. Xung quanh dự án có đủ các tiện ích giải trí như sân chơi thể thao, siêu thị, nhà hàng. Đặc biệt, Gò Vấp luôn nổi tiếng với những quán Coffee rộng, đẹp.

Tiện ích nội khu nổi bật là các shophouse, Mini stop, khu sinh hoạt cộng đồng, phòng Gym, Hồ bơi rồng tràn bờ. Cuộc sống ở đây rất thoải mái vì gần gũi với thiên nhiên, diện tích cây xanh khu dự án khá lớn. Khối tòa nhà cũng được thiết kế thoáng mát, đón gió lùa từ trên cao xuống. Bạn cũng hãy an tâm định cư tại Mone Gia Định vì hệ thống an ninh đảm bảo 24/7.

Còn gì bằng khi sau ngày làm việc mệt mởi, bạn được thả mình dưới hồ bơi, nhâm nhi tách cà phê bên trong căn hộ sang trọng của mình.

MOne gia dinh

MOne gia dinh

MOne gia dinh

M-One gia dinh

Hãy nhanh tay đặt chỗ từ ngày 25/9 để có cơ hội sở hữu căn hộ có vị trí đẹp với giá ưu đãi nhất. Khi nhận đủ 200 đến 250 booking, dự án sẽ được mở bán. 
Hotline: 0909 770 449 _ Mr.Tâm

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.