Header Ads

Dự án Masteri An Phú Quận 2 - Căn hộ cao cấp Quận 2

Đánh giá tiềm năng của dự án Masteri An Phú Quận 2


Tiếp nối chuỗi thành công vang dội từ nhiều dự án mang thương hiệu Masteri Thảo Điền, Masteri one quận 7, Millennium Masteri Quận 4,… Thương hiệu này lại tạo nên một làn sóng mạnh mẽ trong thị trường bất động sản với dự án dự án Masteri An Phú Quận 2. Thuộc tip căn hộ hạng sang chắc chắn sẽ làm hài lòng vị khách khó tính nhất từ thiết kế cho đến tiện nghi.


dự án Masteri An Phú quận 2

Quy mô dự án Masteri An Phú Quận 2


Được đánh giá là dự án căn hộ có quỹ đất xây dựng lớn nhất ở khu vực quận 2 hiện nay. Với tầm nhìn rộng, dự án mở ra một không gian sống hiện đại, giải quyết tất tần tật nhu cầu cho thị tường về căn hộ và nhà ở.

- Tên dự án: Căn hộ Masteri An Phú
- Nhà thầu chính: Coteccons – Công ty xây dựng uy tín được biết đến với nhiều dự án tầm cỡ.
- Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Thảo Điền.
- Nhà tại trợ cho dự án: TechcomBank.
- Tổng diện tích dự án: Trên 8ha.
- Quy mô dự án bao gồm: 4 block căn hộ cao 45 tầng và TTTM Vincom Mega Mall với diện tích 130,000m2.
- Thời gian hoàn thành: 7/2016.

Sở hữu vị trí đắc địa, dự án Masteri An Phú Quận 2 trở thành “tầm ngắm” của nhiều nhà đầu tư.

dự án Masteri An Phú quận 2

Dự án Masteri An Phú được tọa lạc trong khu đô thị mới nằm ở quận 2, cảnh quan xung quanh đẹp và tầm nhìn thông thoáng giúp quan sát được nhiều cảnh đẹp trong thành phố. Với gần 70% diện tích là không gian xanh như công viên, lối đi dạo, hồ điều hòa cảnh quan …

Điều đáng ghi nhận ở đây đó là vị trí rất thuận lợi để vào trung tâm thành phố với trục đường lớn như Xa Lộ Hà Nội. Hệ thống giao thông nội bộ cực kỳ thông thoáng giúp cho việc di chuyển qua các khu vực lân cận dễ dàng hơn.

Masteri An Phú dễ dàng kết nối trực tiếp với hệ thống giao thông huyết mạch. Nằm gần tại nhà ga An Phú (ga số 7) của tuyến đường sắt đô thị Bến Thành – Suối Tiên. Vì vậy bạn và gia đình chỉ mất khoảng 7 phút vào trung tâm quận 1 và các quận lân cận. Dự án cách sông Sài Gòn 200 m cho nên bạn có thể tha hồ hưởng trọn vẹn một không gian sống thoáng đãng với nắng gió tự nhiên mà không có nơi nào sánh được.

dự án Masteri An Phú quận 2


Tiện ích dự án Masteri An Phú quận 2


Dự án được thiết kế với một khuôn viên xây dựng hiện đại, nằm trong không gian xanh bởi khu công viên được xây dựng bên ngoài. Bạn sẽ được tận hưởng không khí khác hẳn so với các không gian sống khác trong nội thành.

Nằm kề là khu trung tâm thương mại Vincom gắn với nhiều tiện ích như nhiều điểm mua sắm, vui chơi giải trí, siêu thị, và phòng tập thể dục hiện đại.

du an masteri an phu quan 2

Ngay bên trong dự án có nhiều tiện nghi hiện đại phục vụ nhu cầu giải trí, thư giãn cho cư dân sinh sống ở đây. Cụ thể là các tiện ích sau:

• Lối vào sảnh lớn
• Hồ bơi
• Công viên xanh, ghế đá
• Khu BBQ
• Khu sân vườn
• Khu vui chơi trẻ em
• Lối đi dạo
• Toà nhà văn phòng
• Phòng sinh hoạt cộng đồng
• Siêu thị mini
• Sảnh lễ tân, thư viện, nhà trẻ em, phòng tập gym
• 2 tầng hầm đậu xe

du an masteri an phu quan 2

Hồ bơi tiện nghi, hiện đại

Căn hộ có thiết kế hiện đại và đa dạng, có nhiều mẫu căn hộ để quý khách hàng lựa chọn. Tổng đến 900 căn, vì vậy tùy theo điều kiện kinh tế cũng như sở thích mà bạn có thể chọn cho gia đình căn hộ an cư lạc nghiệp phù hợp nhất.

Điều gì tạo nên sự nổi trội của dự án Masteri An Phú quận 2


Dự án Masteri Ann Phú quận 2 được đầu tư bởi Thảo Điền Investment với sự tài trợ nguồn vốn chính thức từ ngân hàng Techcombank. Đồng thời , khu trung tâm thương mại của dự án được chủ đầu tư rất uy tín trên thị trường bất động sản đó là Vingroup.

Đặc biệt nhà thầu xây dựng dự án căn hộ Masteri An Phú là Coteccons. Đây là một nhà thầu rất uy tín đã và đang khẳng định được thương hiệu của mình trong lĩnh vực xây dựng những dự án bất động sản cao cấp và chất lượng. Chính điều này càng khẳng định thêm chất lượng của dự án trên thị trường hiện nay.

du an masteri an phu quan 2

Diện tích căn hộ Masteri An Phú được thiết kế từ 48m2 – 92m2. (1 phòng ngủ - 3 phòng ngủ)


• Căn hộ 1 phòng ngủ: 45m2 – 52m2.
• Căn hộ 2 phòng ngủ: 59m2– 72m2.
• Căn hộ 3 phòng ngủ: 86m2 – 92m2.

Tóm lại, với lợi thế về uy tín chủ đầu tư, vốn, nhà thầu xây dựng, vị trí vô cùng đắc địa, tiện ích, chiến lược, tầm ngắm rộng chắc chắn đây sẽ là một dự án vô cùng tiềm năng và sẽ nhận được sự quan tâm rất cao từ thị trường. Bên cạnh đó với mức giá cạnh tranh kèm theo những ưu đãi cực kỳ lớn hứa hẹn sẽ mang đến không gian sống lý tưởng nhất.

Masteri An Phú ngôi nhà chung hiện đại kết nối yêu thương!

Mời quý khách ghé thăm web của PKD dự án Masteri An Phú http://masterianphu-quan2.com để có thêm đầy đủ thông tin chính xác và được hỗ trợ nhanh chóng.

Để mua được căn hộ giá tốt, vị trí đep và tham khảo tiến độ thanh toán, xin quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0909 770 449 _ Mr.Tâm.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.