Header Ads

Bao nhiêu tiền là có thể mua nhà quận 5 ?

Bao nhiêu tiền là có thể mua nhà quận 5 ?


Để mua nhà quận 5 thì bạn phải có một số tiền khá lớn mới có thể mua được nhà có diện tích đất nền chính chủ. Với số tiền bèo nhèo khoảng 3 tỷ thì không thể nào rinh được nơi an cư có vị trí đắc địa để sinh sống. Có mua được thì cũng chỉ là ở những con hiểm, khó khăn di chuyển và xa trung tâm thành phố. Vậy giải pháp để bạn được ở nhà trung tâm quận 5 thành phố là gì?

mua nhà quận 5



Thay vì mua nhà quận 5 thì bạn có thể chọn mua căn hộ


Đây là giải pháp tốt nhất cho người dân khi ngân sách còn hạn hẹp. Quỹ đất ở quận 5 khá hạn hẹp, cho nên muốn có nơi ở nơi này thì mọi người cần phải khoảng tiền lớn.

Không những vị trí địa lí thuận lợi mà về mặt kinh tế quận 5 cũng chiếm ưu thế khá lớn. Nếu không mua nhà quận 5 được thì tại sao bạn không nghĩ ngay đến giải pháp mua căn hộ ở các chung cư cao cấp.

Có khá nhiều căn hộ ở khu vực quận 5 được các nhà thầu đầu tư đưa ra mức giá khá hợp lí. Vì thế, nếu bạn muốn sinh sống ở đây thì chọn hãy tìm căn hộ để mua.

Mức giá căn hộ tại quận 5 dao động như thế nào?


Đây là điều mà nhiều người quan tâm khi có ý muốn mua nhà quận 5 nhưng không đủ tiền. Với số tiền dưới 3 hoặc 2 tỉ thì bạn tha hồ chọn lựa các căn hộ cao cấp nằm ở trung tâm của quận 5.
Tài chính eo hiệp thì chọn căn hộ ở mức bình dân, còn bạn có khả năng kinh tế chút thì nên chọn các chung cư cao cấp ở trung tâm quận 5 để mua căn hộ. Mức giá sẽ chênh lệch khá nhiều nếu bạn không chọn nhà kinh doanh bất động sản uy tín.

Xem thêm vị trí căn hộ cao cấp ventosa quận 5 giá tốt.

Nếu bạn muốn mua căn hộ với mức giá hợp lý nhất hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn giải pháp tốt nhất.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.